Vật phẩm phong thủy giữ tiền

Có thể nói, để đạt được sự thành công thì ngoài nỗ lực của bản thân. Bạn cũng phải chú trọng đến vấn đề phong thủy. Vật Phẩm Phong Thủy giữ tiền chính là thứ bạn nên có nếu muốn trấn giữ tiền bạc và phát tài lộc về sau. Hãy theo chân chúng tôi để khám phá danh sách các vật phẩm giữ tiền dưới đây mà bạn không thể bỏ qua để giúp bạn thu hút tài lộc.

Vật Phẩm Phong Thủy giữ tiền là gì?

Vật Phẩm Phong Thủy là những vật phẩm trưng bày trong không gian sống như cây kiểng, tranh ảnh, tượng, điêu khắc hoặc trang sức. Tác dụng chung của những vật phẩm này ngoài trang trí còn mang lại vượng khí, may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Những vật phẩm này không khó để tìm, nhưng cần phải chọn lọc hợp với phong thủy gia chủ và không gian trưng bày.

Danh sách Vật Phẩm Phong Thủy giữ tiền thu hút tài lộc

Một số Vật Phẩm Phong Thủy giữ tiền dưới đây có thể giúp gia chủ tham khảo thêm sự lựa chọn cho mình:

Cây tài lộc

Cây tài lộc còn có tên khác là cây may mắn. Đúng với cái tên của nó, nếu bạn trưng hay bày nó trong nhà sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn đến với bạn, ngoài ra sự xanh mát của cây tài lộc còn mang lại tinh thần thoải mái và làm đầu óc bạn trở nên sảng khoái hơn. Nếu xét về mặt gia đình, cây tài lộc còn là hiện thân của sự hạnh phúc, vui vẻ, gia đình hòa thuận và ấm no.

Tượng Ông Cóc ngậm tiền hoặc Tỳ Hưu ngậm tiền

Được biết đến là Vật Phẩm Phong Thủy mang lại rất nhiều điều tốt lành, may mắn cho chủ sở hữu. Theo kinh nghiệm của người xưa nên đặt phong thủy này ở nơi hướng thẳng ra cửa lớn, ban ngày nên quay cóc hoặc tỳ hưu ra ngoài để thu hút tiền tài, còn ban đêm thì nên quay vào để mang tiền tài, tài lộc về cho gia chủ.

Đồng Xu Tài Vận Phong Thủy

Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam giúp chủ nhân công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió

Nhắc đến những Vật Phẩm Phong Thủy nàykhông thể bỏ qua Đồng Xu Tài Vận Phong Thủy. Theo phong thủy, đồng xu tài vận là sự hòa hợp hài hòa của trời và đất. Đúng với nghĩa của đồng xu luôn gắn liền với tiền bạc, nó sẽ giúp tiền tài của gia chủ ngày càng phát triển, công việc thì thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Theo đó:

  • 9 đồng xu sẽ đem lại sự tài lộc và may mắn cho gia đình bạn, ngoài ra nếu gia chủ đặt 9 đồng xu dưới nơi làm việc sẽ làm cho công việc thuận lợi và suôn sẻ;
  • 6 đồng xu sẽ giúp xe của bạn có những chuyến đi vui vẻ, an toàn và hạnh phúc;

Trang sức phong thủy

Trang sức cũng được xem là Vật Phong Thủy giá trị có thể mang trên người hoặc trưng bày ở nhà. Chúng đều có tác dụng hộ mệnh nếu hợp phong thủy với chủ nhân. Đặc biệt là Đá Phong Thủy được nhiều người ưa chuộng trong việc gia tăng sức khỏe và tài lộc.

Tỳ Hưu để bàn

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy để bàn

Những Vật Phẩm Phong Thủy để bàn nếu được đặt đúng vị trí và hướng phong thủy. Sẽ giúp cho công việc làm ăn của gia chủ thêm vận may tài lộc hơn. Lưu ý tránh đặt các vật phẩm này theo ý thích, bởi sẽ làm tiêu hao sinh khí, ảnh hưởng xấu đến công việc và hạnh phúc gia đình.

Trên đây là những Vật Phẩm Phong Thủy giữ tiền bạn không thể bỏ qua. Nếu quý khách có nhu cầu mua hãy liên hệ với Phong thủy Chấn Tam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *