Tỳ hưu kéo bắp cải

Tỳ Hưu Kéo Bắp Cải phong Thủy mang nhiều ý nghĩa sâu xa mà ít vật phẩm phong thủy nào có được, ngoài ý nghĩa về tiền tài của cải, phúc lộc, bắp cải phong thủy còn tượng trưng cho những phẩm chất cao đẹp, những mục tiêu trong sáng mà con người ai cũng muốn chạm tay đến.

Trong các linh vật phong thủy thì Tỳ Hưu được xem là linh vật tượng trưng cho tài lộc, sự giàu sang phú quý. Người xưa truyền miệng nhau rằng Tỳ Hưu là một trong 9 loài con của rồng và nó có đặc tính rất thích ăn châu báu, vàng bạc nhưng chỉ ăn vào chứ không cho ra vì không có hậu môn vì vậy nên tài lộc chỉ có vào mà không ra ngoài được.

Chính vì thế mà theo quan điểm của các nhà phong thủy thì Tỳ Hưu chính là linh vật mang đến tài lộc, con đường thăng tiến rộng mở cho chủ nhân nếu bạn biết cách chọn Tỳ Hưu hợp phong thủy với cung mệnh của bản thân.

Cũng giống như các vật phẩm phong thủy khác, Tỳ Hưu có rất nhiều hình dáng và ý nghĩa của mỗi dáng tượng là khác nhau. Bài viết đưới đây Phong Thủy Chấn Tam muốn chia sẻ cho bạn đọc ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu kéo bắp cải và một số lưu ý khi bài trí Tỳ Hưu kéo bắp cải để mang lại may mắn cho gia đình.

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Tỳ Hưu Kéo Bắp Cải

Tỳ Hưu là linh vật hút tài lộc, trên thực tế là có nguồn gốc từ khả năng chống tà, có thể chống lại tà ác thì có thể bài trừ các chướng ngại về cầu tài, vì vậy tăng tài vận.

Tỳ Hưu kéo bắp cải

Tỳ Hưu kéo bắp cải

  • Bắp Cải Phong Thủy được ví như chiếc túi đựng tiền tài, của cải trong gia đình. Và tiền khi đã vào trong túi này thì sẽ được lưu giữ cẩn thận, kỹ lưỡng, không dễ bị tuồn ra ngoài như lá cây bắp cải vươn dài nhưng cuộn vào khép kín, ôm ấp thành từng lớp, từng lớp một rất chắc chắn.
  • Ngoài ra, hình dáng bắp cải nở to trên phần miệng và nhỏ dần về phần dưới giống như chiếc túi càn khôn đựng tiền tài, của cải. Khi tiền đã vào túi rồi thì sẽ sinh sôi nảy nở giống như những phiến lá cải xoăn tít nõn nà đầy sức sống.
  • Có thể nói, Tỳ Hưu Kéo Bắp Cải Phong Thủy mang nhiều ý nghĩa sâu xa mà ít vật phẩm phong thủy nào có được, ngoài ý nghĩa về tiền tài của cải, phúc lộc, bắp cải phong thủy còn tượng trưng cho những phẩm chất cao đẹp, những mục tiêu trong sáng mà con người ai cũng muốn chạm tay đến.
  • Vì vậy Tỳ Hưu Kéo Bắp Cải Phong Thủy thường được trang trí nhà cửa trong nhà, trên bàn trà, bàn làm việc, những vị trí trang trọng nhất với ý nghĩa giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc hiệu quả, đồng thời là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người sở hữu.

Một số lưu ý khi bài trí Tỳ Hưu kéo bắp cải

Lưu ý khi bài trí Tỳ Hưu kéo bắp cải

Tỳ Hưu kéo bắp cải phong thủy

  • Tỳ Hưu được đặt hướng quay ra cửa (cửa chính hoặc cửa sổ)
  • Trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc, quầy thu ngân…
  • Tránh đặt Bắp Cải Phong Thủy gần các yếu tố mang tính Hỏa hoặc Kim như: các đồ dùng bằng kim loại, gạt tàn, bật lửa..Là những yếu tố xung khắc, không hợp lý với bắp cải phong thủy, sẽ làm hạn chế hoặc thậm chí là ức chế hoàn toàn khả năng phát huy của vật phẩm phong thủy này.

Trên đây là thông tin về Tỳ Hưu kéo bắp cải, mong rằng qua bài viết này mọi gia chủ đã có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm giúp ích cho việc lựa chọn được một linh vật phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy nhanh tay sắm cho mình một bộ sản phẩm linh vật mang phong thủy vào nhà đem lại may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *