Vật phẩm phong thủy mệnh thổ

Trong bài viết này, Phong thủy Chấn Tam sẽ đưa ra những Vật phẩm phong thủy mệnh thổ cực tốt hiện nay và những lưu ý khi chọn mua chúng nhé!

Phong thủy là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Để gia tăng phong thủy, nhiều gia đình lựa chọn sử dụng các vật phong thủy. Với mỗi cung mệnh khác nhau, vật phong thủy cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn kỹ các sản phẩm phong thủy trước khi sử dụng.

Khái quát tử vi của người mệnh Thổ

Thổ tức là Đất, là nơi ươm mầm phát triển của sự sống, Đất nhu hoà và yên tĩnh. Người mệnh Thổ sinh năm: Mậu Dần, Tân Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mão, Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Tuất, Kỷ Dậu, Đinh Hợi, Bính Thìn, Canh Tý và Đinh Tỵ.

  • Ưu điểm của người mệnh Thổ: Bao dung, chắc chắn, đáng tin cậy, luôn giữ chữ tín. Họ luôn bình tĩnh và giữ cẩn trọng. Có tính tự giác và kỷ luật cao, ngăn nắp, khéo tay, kiên trì.
  • Nhược điểm của người mệnh Thổ:  thiếu tính quyết đoán, ít dám nghĩ lớn, dễ sinh thành kiến.

Người mệnh Thổ hợp với người mệnh Hoả và Kim, khắc với người mệnh Mộc và Thuỷ. Màu sắc hợp với người mệnh Thổ là: đỏ, tím, hồng, cam, xám, bạc, trắng,… Nên hạn chế sử dụng các màu: xanh nước biển, xanh lá cây, đen.

Vì sao nên sử dụng Vật phẩm phong thủy mệnh thổ?

Sử dụng các vật may mắn hợp mệnh sẽ tạo phong thủy tốt, góp phần giúp người dùng có được sự bình an, vui vẻ, không khí gia đình hoà thuận, các mối quan hệ phát triển tốt. Đồng thời, đường công danh sự nghiệp sẽ dễ dàng thăng tiến, thu hút tài lộc và vận may cho gia chủ.

Ngoài việc tạo ra phong thủy tốt, các vật may mắn cho người mệnh Thổ có công dụng tương tự một sản phẩm trang sức, trang trí nội thất có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau.

Đặt vật phẩm phong thủy trong nhà hoặc đeo chúng tạo sự sang trọng, quý phái, thể hiện độ uy tín, khẳng định mắt nhìn tinh tế của gia chủ.

Các vật may mắn cho người mệnh Thổ

Dưới đây là các vật tạo phong thủy cực tốt cho người dùng, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Phong thủy Chấn Tam sẽ đưa ra TOP các Vật phẩm phong thủy mệnh thổ để bạn lựa chọn nhé!

Gậy như ý

gậy như ý may mắn cho người mệnh Thổ

Lựa chọn hàng đầu dành cho người mệnh Thổ chính là Gậy như ý. Đây là một trong những vật phẩm cực kỳ phù hợp, đem lại hiệu quả phong thủy vô cùng tốt.

Với thiết kế tinh tế và bắt mắt, vật phẩm này có tính nghệ thuật cao, là một món đồ trang trí thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Tượng Phật Di Lặc 

Nhiều gia đình đặt tượng Phật Di Lặc ở phòng khách – nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, nhằm mong cầu sự sung túc, an lành và vui vẻ.

Đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng làm việc hoặc cạnh ghế sofa tại phòng khách giúp gia tăng vận may, thu hút khách hàng, là lựa chọn hàng đầu của người mệnh Thổ đang làm kinh doanh, buôn bán.

tượng Phật Di Lặc may mắn cho người mệnh Thổ

Tượng Phật Di Lặc là vật may mắn cho người mệnh Thổ cực tốt

Tỳ Hưu

Trong việc kéo tài lộc và vận khí về cho gia chủ, Tỳ Hưu được coi là linh vật hàng đầu. Đặt tượng Tỳ Hưu tạo sự sang trọng cho không gian, đem lại sự giàu sang và phú quý.

Nhiều gia chủ mệnh Thổ đặt tượng Tỳ Hưu trong phòng làm việc với mong muốn cải thiện vận may, sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến, xua đuổi nhiều nguồn năng lượng xấu.

Tỳ Hưu xua đuổi nhiều nguồn năng lượng xấu cho gia chủ

Tỳ Hưu xua đuổi nhiều nguồn năng lượng xấu cho gia chủ

Cóc ngậm tiền

Vật phẩm này còn có tên gọi khác là Thiềm Thừ, được đúc theo hình mẫu của linh vật cóc ba chân đang ngậm đồng tiền xu. Chúng đại diện cho sự sung túc, đủ đầy.

Nhiều gia chủ đặt Cóc ngậm tiền trong phòng làm việc, phòng khách, bàn trà, thư phòng… nhằm mong cầu sự an yên, đầy đủ. Đây cũng là Vật phẩm phong thủy mệnh thổ có giá trị thẩm mỹ cao.

cóc ngậm tiền may mắn cho người mệnh Thổ

Cóc ngậm tiền là vật may mắn cho người mệnh Thổ được nhiều gia chủ vô cùng ưa chuộng

Tượng ngựa

Linh vật này tượng trưng cho sự kiên trì, mạnh mẽ, bền bỉ và dẻo dai, luôn hướng về phía trước và không đầu hàng.

Nếu bạn đang mong muốn sự nghiệp được thăng tiến tốt đẹp thì việc đặt tượng ngựa ở bàn làm việc sẽ tạo phong thủy tốt vô cùng hiệu quả.

tượng ngựa may mắn cho người mệnh Thổ

Tuợng ngựa cải thiện đường công danh sự nghiệp của gia chủ

Tượng trâu

Linh vật trâu là biểu tượng tiêu biểu của sự chăm chỉ, cần cù, là một trong các linh vật người mệnh Thổ không thể bỏ lỡ. Đồng thời, chúng thể hiện sự phát đạt, thịnh vượng và giàu sang.

Đây là Vật phẩm phong thủy mệnh thổ tạo vận khí tốt, kéo tài lộc và phú quý cho gia chủ.

Tượng trâu mạ vàng biểu trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang

Tượng trâu mạ vàng biểu trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang

Lưu ý khi lựa chọn Vật phẩm phong thủy mệnh thổ

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa các Vật phẩm phong thủy mệnh thổ, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn kỹ các vật phẩm hợp mệnh: Khi chọn đúng vật phẩm phù hợp, vận khí của bạn sẽ được cải thiện. Ngược lại, nếu chọn sai lệch, chúng sẽ mất đi tác dụng, thậm chí đem đến xui xẻo cho gia chủ.
  • Lựa chọn cơ sở uy tín: Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán đồ phong thủy ra đời, việc chọn lựa những cơ sở uy tín cũng trở nên khó khăn. Bạn nên tham khảo những cơ sở có thâm niên cao, chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả, mất đi tính phong thủy của các vật phẩm.
  • Tuỳ theo màu sắc chủ đạo, kích thước và bố cục nội thất của căn phòng, bạn nên lựa chọn vật may mắn cho người mệnh Thổ phù hợp nhất.
  • Cân nhắc kinh tế gia đình: Hiện nay, các đồ vật phong thủy có chất liệu và cách thiết kế khác nhau, vì vậy chúng có nhiều mức giá. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm có giá tốt nhất với mình nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về các Vật phẩm phong thủy mệnh thổ. Phong thủy Chấn Tam hi vọng bạn đọc có thể hiểu rõ về các Vật phẩm phong thủy mệnh thổ, để có lựa chọn đúng đắn cho gia đình và người thân, giúp tài lộc và sự nghiệp thăng tiến, đồng thời đem lại sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *