Dịch vụ chọn đất âm trạch

“Làm quan có mả, phú quý thì ở hướng Đình” – Lựa chọn trạch đất tốt để đặt mộ phần, khu lăng mộ để báo hiếu giúp tổ nghiệp phát triển bền vững.

Phong thuỷ âm trạch là phần đất dùng để xây dựng mồ mả và chôn cất người đã khuất. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn phong thủy thích hợp chưa?

Phong thủy âm trạch là khái niệm khái quát khi nói về đất đai để an táng người đã khuất. Khi mai táng người mất ở vị trí Đẹp và thuận lợi sẽ giúp người sống được bình an, ấm no và hạnh phúc. Chính bởi vậy xem phong thủy âm trạch là vấn đề vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình.

Phong thuỷ âm trạch tức nói đến phần mộ của tổ tiên, ông bà và những người đã khuất. Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới sinh mạng, sức khỏe, vận may của người dương thế. Chính bởi lý do đó mà khi hạ huyệt hay an táng người đã khuất người ta thường rất chú ý đến việc xem phong thủy âm trạch. Khi đảm bảo những yếu tố và quy tắc trong phong thủy với người đã khuất là bạn đã thể hiện được sự thành kính, tôn trọng với họ. Hơn hết, đây cũng là điều bạn nên làm để đảm bảo cuộc sống bình an, hoan hỉ cho những người còn sống.

Khi đi xem phong thuỷ âm trạch bạn cần lựa chọn những đơn vị tư vấn chất lượng, đảm bảo. Có như thế, mọi việc mới suôn sẻ và thuận lợi. Ngược lại, không chú trọng việc xem phong thủy với một phần có thể dẫn đến nhiều khó khăn, rắc rối khó lường.

Dịch vụ chọn đất âm trạch – chọn đất để đặt hài cốt (xương cốt) của người chết, đất xây mộ phần, đất quy hoạch khu nghĩa trang gia đình.

Nội dung
“Làm quan có mả“ là câu nói mà ai trong chúng ta cũng biết. Mả ở đây là mộ, khu lăng mộ, chọn đất đặt mộ để con cháu được hưng phát là một phần quan trọng trong phong thủy Âm trạch và là hành động báo hiếu công đức của Tổ tiên.Lưu ý là đối với các khu nghĩa trang, công viên vĩnh hằng không phải chỗ nào cũng đẹp, chỗ nào cũng hợp, trạch đất tốt không chỉ hợp hướng, hợp tuổi mà còn phải hợp long, hợp thủy, hợp hình thế, thế hợp vận khí thì mới coi là tốt.  Khi đó “phúc khí đề đa” con cháu phát triển, dòng họ hưng thịnh.
Chúng tôi sẽ tư vấn
  • Phân tích đại cục tổng thể (hợp long, thủy, cách cục thửa đất) để đánh giá cát hung khi đặt táng hay xây dựng khu lăng mộ.
  • Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm của thửa đất khi làm đất âm trạch.
  • Tư vấn cơ bản về lập hướng của mộ trạch hoặc của mộ phần trên khu mộ.
  • Tư vấn thời điểm phù hợp để khai huyệt đặt mộ khi cải táng, cát tang.

Để có được tư vấn dịch vụ chọn đất âm trạch mời bạn gọi đến số hotline: 0927141399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *