Đồ vật phong thủy

Sự có mặt của đồ vật phong thủy trong đời sống hàng ngày đã không còn trở nên xa lạ với tất cả mọi người. Không chỉ được dùng như món đồ trang sức, trang trí bình thường mà còn có ý nghĩa phong thuỷ tốt giúp gia chủ nâng cao tài vận.

Đồ vật phong thủy là gì?

Tượng heo vàng với dáng tròn trịa, tươi tắn là vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa tài lộc, phúc khí dồi dào

Đồ vật phong thủy còn có tên gọi khác là pháp khí. Bao gồm các đồ vật có ý nghĩa tượng trưng cho mệnh cách, các vị thần hay có thể là linh thú, đá thạch anh…

Đây là món đồ được sử dụng với mong muốn cầu mong tài lộc, may mắn, sức khoẻ và sự bình an. Có thể dùng trong trang trí, hoá giải vận xui hoặc giúp trấn giữ nhà cửa tránh những điều không tốt. 

Ý nghĩa của đồ vật phong thủy

Mỗi đồ vật phong thuỷ đều mang một ý nghĩa nhất định đối với gia chủ nên hãy cân nhắc các yếu tố về tuổi, mệnh… để lựa chọn. Món đồ phong thuỷ phù hợp sẽ làm gia tăng nguồn năng lượng tích cực và đem lại may mắn cho mọi người. Ngược lại, mua đồ phong thuỷ nội thất một cách ngẫu hứng có thể làm giảm đi sức mạnh phong thuỷ của vật, thậm chí tổn hại đến sức khỏe hoặc hao tốn tiền của.

Đồ vật phong thủy hóa giải tam tai

Tam tai được hiểu là 3 tai họa, bao gồm hỏa tai, thủy tai và phong tai. Theo quan niệm xưa, vào các năm tam tai, người bị hạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Có thể gặp rủi ro, tai họa và luôn cảm thấy bế tắc.

Theo chu kỳ vòng đời thì tam tai là điều không thể tránh khỏi. Nên bên cạnh việc khuyến khích làm việc thiện và giúp đỡ mọi người, sử dụng đồ vật phong thủy cũng được xem là một trong những cách hóa giải tam tai.

Vòng tay tam hợp gỗ tử đàn, thập nhị thần bát hảo hoặc đồng xu đá thạch anh… được xem là một trong những vật phẩm giúp khắc chế tam tai thường được mọi người sử dụng.

Một số mẫu vòng đá thạch anh, có nhiều màu sắc khác nhau tuỳ theo bản mệnh để mọi người lựa chọn

Đồ vật phong thủy hút tài lộc, may mắn, tiền bạc

Ngoài việc chú trọng vào phong thuỷ nhà ở như: cầu thang, cửa ra vào, hướng nhà…Mọi người còn quan tâm đến việc sử dụng các đồ vật phong thuỷ để chiêu giữ tiền của và ngăn chặn âm khí.

Một số đồ vật như: Hổ Phù An Gia Hóa Sát, tượng phật Di Lặc, Tượng Phúc – Lộc – Thọ… thường được gia chủ bày trí ở cửa nhà. Không chỉ làm trung gian thu hút vận khí tốt vào nhà, mà còn giữ cho gia đạo yên ổn, mọi việc được hanh thông.

Mèo thần tài màu đỏ và xanh lam là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng trong giới kinh doanh và buôn bán

Trên đây là những thông tin bổ ích liên quan đến đồ vật phong thủy mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các gia chủ sẽ có cho mình những sự lựa chọn tốt nhất để mang đến may mắn cho bản thân và gia đình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến HOTLINE 0927141399 để được tư vấn miễn phí, nhanh và chính xác nhất nhé!

 Xem thêm: Minh Chú Hồ Lô

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *