Vật để bàn phong thủy

Vật để bàn phong thủy là một trong những vấn đề quan trọng và được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi nó mang lại tiền tài, may mắn đồng thời hóa giải các vấn đề xấu liên quan đến phong thủy.

Ý nghĩa phong thủy trong trang trí bàn làm việc

Phong thủy được hiểu là cách bài trí, sắp xếp các đồ vật, tìm kiếm địa điểm tốt để thu hút năng lượng tốt cũng như giải trừ năng lượng xấu mong cầu sự may mắn, tốt đẹp. Nhiều người tin rằng yếu tố phong thủy ảnh hưởng ít nhiều đến con đường sự nghiệp, sự may mắn và con đường thăng tiến tương lai của họ.

Trong đó bàn làm việc được nhiều người khá quan tâm. Chúng là vật dụng quen thuộc, gắn bó lâu dài nhất trong sự nghiệp của mỗi người. Trong phong thủy việc chọn đúng loại bàn, đặt đúng hướng, Vật phẩm trang trí bàn làm việc hài hòa sẽ giúp vị trí ngồi thu nạp được nhiều luồn năng lượng tích cực, may mắn, công việc ngày thêm tiến triển.

10 món đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy

Trang trí bàn làm việc với cây xanh 

Trang trí góc làm việc ới cây xanh - Nội thất Đông Sài Gòn

Việc nhìn máy tính suốt nhiều tiếng đồ hồ liên tục khiến bạn dễ gặp tình trạng đau mắt, căng thẳng. Bố trí một chậu cây xanh nhỏ vào bàn làm việc giúp dịu không khí xung quanh. Hơn nữa nếu chọn loại cây xanh hợp mệnh của người dùng sẽ tăng gấp bội may mắn, công việc thuận lợi. Cây xanh còn có tác dụng lọc không khí trong lạch, loại bỏ các bụi bẩn, đem lại sự trong lành tạo dựng không gian làm việc thoáng đãng, mát mẻ. Một số loại cây dùng được ưa chuộng như: cây sen đá, cây may mắn, cây kim ngân,..

Mèo thần tài 

Mèo thần tài từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn, phát tài. Ta rất dễ bắt gặp mèo thần tài được trang trí trên bàn làm việc văn phòng, nhà riêng hay ở cửa hàng, khách sạn…Hình ảnh chú mèo mập mạp, luôn vui vẻ, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Từ đó Vật phẩm trang trí bàn làm việc này tái tạo năng lượng tinh thần, cả ngày làm việc luôn vui vẻ, hanh thông, gia tăng hiệu suất công việc.

Đồng hồ cát 

trang trí làm việc bằng đồng hồ cát

Đồng hồ cát – biểu tượng thời gian nhắc nhở bạn đức tính kỷ luật, chú trọng làm việc, bền bỉ theo thời gian. Chính sự kiên trì làm việc sẽ tạo nên những giá trị lao động tốt đẹp. Đây là một trong những dụng cụ trang trí tuyệt vời để trang trí bàn làm việc. Một chiếc đồng hồ nhỏ luôn là sự lựa chọn thông thái với bản thân và phù hợp với không gian hay mục đích nào.

Xem thêm: Đồng tiền xu cỡ lớn

Tượng linh thú 

Là vật dụng trang trí bàn làm việc thường thấy ở các bàn làm việc lãnh đạo cấp cao, mang nét pha lẫn của phong cách cổ điển và hiện đại. Một tượng linh thú phù hợp với bản mệnh mang lại sự may mắn, thuận lợi, làm mọi việc được suôn sẻ. Hơn thế có một tượng linh thú ở góc làm việc sẽ nâng tầm phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bàn làm việc của giám đốc có tượng linh thú tạo nên sự bền thế, uy quyền, khẳng định đẳng cấp với nhân viên cấp dưới.

Đèn bàn làm việc 

Những mẫu đèn hiện nay đa dạng kiểu và mẫu mã. Bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc đồng bộ với màu bàn làm việc của mình kiến tạo không gian làm việc thêm phần bắt mắt hơn. Đèn bàn như ánh sáng soi rọi kiến thức, có ý nghĩa trong sự hanh thông trí tuệ, đầu óc được minh mẫn và làm việc với hiệu suất cao nhất.

Lịch để bàn làm việc 

Người làm việc đúng giờ, đúng kỷ luật trước mặt đồng nghiệp và cấp trên rất được kính nể. Những kế hoạch, dự định được ghi chú rõ ràng sẽ nhắc nhở bạn mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ lịch trình nào. Lịch để bàn là vật dụng hữu ích cho người quá bận rộn, lịch trình dày đặc hoặc mau quên. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian tốt hơn.

Đặt các đồ vật bằng thạch anh, tinh thể 

Các tinh thể như Tourmaline hoặc Thạch anh trong suốt được khuyên nên đặt ở góc bên phải bàn làm việc của bạn. Trong phong thủy điều này giúp bạn xua tan những năng lượng tiêu cực, thu hút những quý nhân phù trợ. Đừng quên làm sạch chúng mỗi ngày để giữ chúng hoạt động hiệu quả nhất.

Decor bàn làm việc công ty bằng đồ handmade bằng gỗ 

Gỗ là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như kệ, tủ, bàn,..Những đồ decor bằng gỗ có thể kể đến như ảnh treo, đồ đựng bút, kệ sách mini để bàn,.. Chất liệu tự nhiên của gỗ sẽ biến góc làm việc của bạn trở nên thanh thoát hơn,“rũ bỏ” đi vẻ cứng nhắc mà trở nên thanh thoát hơn cũng như con người xua tan đi những mệt mỏi, tái tạo nguồn năng lượng mới. Hơn nữa những vật phẩm bằng gỗ tượng trưng cho sự sáng tạo, sức mạnh, sự phát triển và mang lại may mắn về tiền bạc.

Quả cầu pha lê 

Pha lê đại diện cho hành thổ từ xa xưa đây là vật dụng không thể thiếu ở góc nhỏ làm việc của bạn. Mang ý nghĩa phong thủy là sự thu hút tài lộc xung quanh, vượng khí, dương khí tốt lành quy tụ về nơi nó hiện diện. Đồng thời đẩy lùi xa khu vực làm việc, ngăn chặn những luồng khí xấu không tốt lành.

Quả địa cầu mini 

Cũng như quả cầu pha lê, quả địa cầu đại diện cho sự viên mãn, tròn đầy, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Quả cầu mini đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích địa lý, khám phá các vùng đất mới, du lịch ngay trên bàn làm việc của mình. Thể hiện tri thức, hiểu biết của người sử dụng.

Trên đây Phong thủy Chân Tâm đã bật mí vật để bàn phong thủy mang lại sự may mắn, năng lượng tích cực cho mọi người.

Xem thêm: vat pham phong thuy chieu tai loc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *